Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1258

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell là dòng sản phẩm cao cấp địa chỉ được thiết kế tinh xảo Thái Lan , đẹp mắt nổi bật hơn so nhập khẩu với bình luận các loại trứng rung thông thường phản hồi . Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell có hình dáng giống như vỏ sò showroom được gắn thêm chiếc dương vật nhỏ gọn giống như “cậu nhỏ” khuyến mãi của chàng ở đâu uy tín , đặt mua ngoài ra sản phẩm còn có một chiếc điều khiển cầm tay từ xa nhập khẩu rất tiện lợi giá rẻ .
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo hình vỏ sò ở đâu , điều khiển từ xa bằng remote nhập khẩu , gồm 30 chế độ rung khác nhau Trung Quốc , 100% không thấm nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh trứng rung siêu thị , nhấn giữ nút nguồn trên thân trứng rung 3 giây Thái Lan để khởi động (Làm tương tự khi tắt máy) Thái Lan và nhấn tiếp nút chỉnh chế độ rung nhập hàng để chọn chế độ rung theo ý thích giá sỉ , xuất xứ sau đó đưa vào vùng nhạy cảm đại lý để kích thích thế giới . Sử dụng xong vệ sinh lại máy ở đâu uy tín và bảo quản giá bán lẻ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn danh sách để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Kích thước phần dương vật 7cm x 2,8cm; Kích thước phần vỏ sò 10cm x 6cm; Kích thước lừa đảo của điều khiển từ xa 9cm x 3,3cm;
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung siêu thị , remote Nhật Bản và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: 3 pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Không nói giá rẻ quá khi cho rằng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell là một trong gần nhất những dụng cụ tình dục cao cấp dành cho nữ đạt đến độ hoàn hảo bình luận và tinh xảo nhất tổng hợp . Nó mang đến cảm giác chân thực bằng mua sắm các chế độ rung khác nhau sửa chữa , khuyến mãi sẽ làm cho bạn chìm đắm trong qua app những cơn khoái cảm dâng trào so sánh .

 Địa chỉ bán Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell giá sỉ

Đây chính đích thị là người tình hoàn hảo cho bảng giá mọi cô gái đam mê tình dục tốt nhất bởi ngay cả một người đàn ông thực thụ miễn phí cũng không thể “chăm sóc” bạn chu đáo giống như Prettylove Clamshell miễn phí .

Ưu điểm nổi trội dễ dàng của sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Thiết kế mới lạ

Trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell có thiết kế hoàn toàn mới lạ qua app với hình “cậu nhỏ” vỏ sò độc đáo tiki và hấp dẫn vô cùng đặt mua . Nó mang đến cho chị em thanh lý , Hàn Quốc đặc biệt là “cô bé” giao hàng những trải nghiệm mới mẻ Mỹ và tạo cảm giác thăng hoa địa chỉ , hoang dã nhất.

30 chế độ rung

- Phần đầu dương vật có chất lượng các sóng gân khi đưa vào âm hộ giá bán lẻ sẽ cọ xát vào thành âm hộ xuất khẩu , tạo cho địa chỉ các khoái cảm khác nhau cho shopee các nàng thủ dâm giá rẻ .

 Địa chỉ bán Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell giá sỉ

- Đồ chơi tình dục này có tới 30 chế độ rung khác nhau xưởng , mỗi chế độ tạo mỗi khoái cảm khác nhau cho hàng nhái các nàng tại nhà . Nhiều nàng đắt nhất đã phải rên lên vì sản phẩm làm cho địa chỉ các nàng tới tột cùng giá sỉ của hạnh phúc nhập khẩu và sung sướng.

Chế độ điều khiển từ xa

Chế độ này lắp đặt các chàng facebook có thể sử dụng cho bạn gái vừa làm nàng bất ngờ vừa kích thích “cô bé” , lắp đặt với 30 chế độ rung khác nhau vận chuyển sẽ đưa nàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác lớn . Đời sống tình dục showroom cũng vì thế Thái Lan mà thăng hoa,viên mãn hơn báo giá rất nhiều dịch vụ .

 Địa chỉ bán Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell giá sỉ

Khả năng chống nước

Với thiết kế nguyên khối chống nước 100% chợ các nàng Trung Quốc có thể sử dụng trong nhà tắm ở đâu tốt và bể bơi so sánh mà không cần quan tâm tới sản phẩm dịch vụ . Sản phẩm nhỏ gọn Hàn Quốc có thể mang theo bên mình khi đi công tác xa đã qua sử dụng .

 Địa chỉ bán Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ sản phẩm bằng nước muối sinh lý Đức hoặc cồn y tế.
  • Lắp pin 3 pin AAA cho sản phẩm.
  • Nên sử dụng đồ chơi tình dục nữ Pretty Love Fancy Clamshell kèm Đài Loan với gel bôi trơn Mỹ để làm tăng thêm khoái cảm mới nhất và có sự mượt mà.
  • Bấm phím nguồn chợ để khởi động thanh toán và bấm phím có hình sóng lượn giao hàng để thay đổi tiết kiệm các chế độ rung.
  • Đưa dương vật vào bên trong âm đạo rồi tận hưởng cảm giác sung sướng.
  • Sử dụng xong cần vệ sinh sạch đẹp sẽ lại sản phẩm rồi hãy đem bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

- Dùng kết hợp mini với gel bôi trơn Nhật Bản để giảm tình trạng đau rát khi sử dụng.

- Không sử dụng chung trứng rung voucher với người khác tận nơi để hạn chế tham khảo các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo mới nhất , thoáng mát online , tránh ánh nắng trực tiếp mới nhất của mặt trời.

Tại sao nên mua trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell tại Đây?

chất lượng Hiện tại vệ sinh , trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell đang thống kê được phân phối tại Đây facebook . Tại đây siêu thị , bạn hoàn toàn đắt nhất có thể yên tâm khi 100% sản phẩm cam kết là hàng chính hãng Lazada , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chợ , chất lượng từng sản phẩm đều theo yêu cầu được Bộ Y tế kiểm định gần nhất .

 Địa chỉ bán Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell giá sỉ

Dịch vụ chăm sóc khách hàng địa chỉ và giao hàng chính hãng của Đây nhanh chóng nhập hàng . Liên tục có miễn phí các chương trình khuyến mại bền , hỗ trợ giao hàng nhanh chóng khuyến mãi và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo