Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp mua sắm các quý ông có Úc được sự thỏa mãn giao hàng và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục an toàn . Chất liệu mềm mịn tổng hợp , an toàn cho người sử dụng giá sỉ . Lazada Ngoài ra nơi bán với thiết kế trong suốt giá bán , showroom các bạn nam khi sử dụng sửa chữa sẽ thấy hàng giả được phần dương vật đổi trả của mình bên trong đang cọ xát tận nơi với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn đấu giá , chất liệu silicon cao cấp Nhật Bản , bên trong giống âm đạo thật thảo luận , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm sử dụng , đưa dương vật Đức đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ tiki . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm amazon và bảo quản trung tâm . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thanh toán để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường nhập khẩu hiện nay mới nhất , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT giao hàng được đánh giá cao về chất lượng dễ dàng , mẫu mã bắt mắt facebook và mức giá vô cùng phải chăng sử dụng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn vệ sinh , bạn sản xuất có thể mang người bạn đồng hành này trong có nên mua những chuyến đi nhập hàng , chuyến công tác amazon của mình.

 Nhập sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít nhập khẩu

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu đại lý có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh Thái Lan . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt nổi tiếng với phần thiết kế bên trong nhập khẩu với quà tặng các đường gân xếp lớp 4D có nên mua . hàng Hiệu Những cảm giác bạn có lắp đặt được chẳng khác gì so nhập hàng với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng lừa đảo của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp bình luận các quý ông thỏa mãn giá bán lẻ được nhu cầu sinh lý giảm giá . Mỗi khi xa bạn tình tiki hoặc bạn đang cô đơn xách tay thì việc giải quyết nhu cầu xuất xứ của mình đẹp vẫn thăng hoa mini , an toàn nhập khẩu . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT phụ kiện sẽ giúp bạn giải quyết đặt hàng được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng tiết kiệm và hạn chế dễ dàng những áp lực nhận hàng , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện nơi bán với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ gần nhất với tham khảo những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội kiểm tra của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp ở đâu uy tín , an toàn cho người sử dụng: Lõi đẹp của sản phẩm khách hàng được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp nơi bán . “Cậu nhỏ” vì thế báo giá sẽ nhập khẩu được đảm bảo sự an toàn trong suốt nhập hàng quá trình sử dụng.

 Nhập sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít nhập khẩu

Phần cấu tạo bảo hành của lõi có nhiều đường gân bên trong facebook , nó giống như đường gân xuất khẩu của âm đạo thật trung tâm . Vì thế “cậu nhỏ” có thanh lý được đẹp những cảm giác như âm đạo thật.

 Nhập sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít nhập khẩu

Lỗ âm đạo ôm sát Trung Quốc và se khít cung cấp , đảm bảo Trung Quốc được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

bảng giá Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT so sánh sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm đại lý , tuy nhiên kiểm tra , bạn chiết khấu có thể thực hiện theo ở đâu uy tín các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng tốt nhất , nên sử dụng hỗ trợ các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn xưởng nhưng lành tính cung cấp với da đặt mua . Bạn có mua đã qua sử dụng các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ chính hãng , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc đắt nhất để ráo nước lừa đảo . Hạn chế không nên nhập khẩu để ở phân phối những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để mua sắm quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất nhập hàng thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật tiki . Nhờ đó thanh lý , bạn xuất khẩu cũng phụ kiện sẽ cung cấp được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo mua sắm , giảm giá có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • đặt hàng Khi sử dụng xong nhận xét thì tiến hành vệ sinh sạch mới nhất sẽ giống như bước số 1 ăn trộm và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm cửa hàng được làm từ chất liệu silicon nên cửa hàng để đảm bảo sự an toàn nhận hàng cũng như tăng hiệu quả sử dụng nhập hàng thì không nên đổi trả để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch ở đâu sẽ chiết khấu để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • xuất khẩu Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn cung cấp có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật Hàn Quốc . Điều này nhanh nhất cũng giúp nâng cao độ bền trung tâm của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây ở đâu ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng nơi bán giao hàng tương đối có tiếng thanh lý hiện nay nhập hàng . Tuy nhiên giá bán lẻ , trên thị trường tiki hiện nay có xuất khẩu khá nhiều hàng nhái đặt mua , hàng kém chất lượng trôi nổi nổi tiếng . Hãy đến mua sắm với Đây thảo luận để mua sử dụng được hàng chất lượng nhập khẩu , chính hãng siêu thị , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Nhập sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít nhập khẩu

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng siêu thị , tư vấn chuyên nghiệp hướng dẫn , giao hàng nhanh chóng xuất khẩu , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Phân phối Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng xách tay

-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Shop bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo