Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay thế giới , việc sử dụng gel bôi trơn trong trung tâm quá trình quan hệ giá rẻ được đánh giá là vô cùng phổ biến thống kê . lắp đặt Đặc biệt là mới nhất với online những chị em gặp phải vấn đề khô hạn khách hàng . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên báo giá , giúp trung tâm quá trình quan hệ trở nên trơn tru báo giá , dễ dàng quà tặng và thăng hoa hiệu quả hơn trung tâm . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế nơi bán . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng Lazada , dễ chịu thế giới và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong mới nhất quá trình quan hệ nhập hàng . Do đó địa chỉ , mang tới giá bán những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn khuyến mãi , mềm mượt phân phối , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát dễ dàng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ gần nhất , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu ở đâu tốt . Lấy một lượng vừa đủ ra tay giảm giá , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong mới nhất và ngoài hàng Hiệu . Bạn online cũng đấu giá có thể dùng một chút lên thân dương vật chiết khấu . Sau khi "yêu" xong xách tay , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lớn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo, đau rát khi quan hệ là rào cản amazon rất lớn khiến cho cuộc "yêu" thông minh của bạn bị ảnh hưởng dịch vụ . Do đó Mỹ , sự ra đời Lazada của Trung Quốc các sản phẩm gel bôi trơn ăn trộm được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine mua sắm được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm đổi trả được hàng giả các chị em đánh giá khuyến mãi rất cao về tính hiệu quả sửa chữa , độ an toàn chợ và lành tính trong shopee quá trình sử dụng quà tặng . Không dừng lại ở đó ở đâu tốt , gần nhất với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn nhập khẩu có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng cung cấp và cuồng nhiệt hơn hỗ trợ .

Ưu điểm nổi trội chợ của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng cung cấp . Do đó tận nơi , nhanh nhất dù cả 2 có một làn da nhạy cảm Pháp cũng bảng giá có thể hoàn toàn yên tâm trong mua hàng quá trình sử dụng giá rẻ .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây hàng nhái được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội mới nhất của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so vận chuyển với khuyến mãi những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường giá bán lẻ hiện nay Pháp . Cuộc "yêu" giá bán của bạn đẹp sẽ trở nên thăng hoa thông minh , cuồng nhiệt hơn nhận hàng rất nhiều đánh giá .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Cuộc "yêu" êm ái link web , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn đăng ký , cuộc "yêu" nổi tiếng của bạn Mỹ sẽ trở nên nhẹ nhàng qua app , dễ chịu hơn dễ dàng .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng Mỹ , không bị đau rát giúp cả hai có qua app được tâm lý thoải mái hỗ trợ , dễ lên đỉnh nội địa . Đời sống tình dục vì thế thống kê cũng tốt nhất sẽ nhanh chóng nhận hàng được cải thiện một cách hiệu quả Trung Quốc .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Dễ dàng rửa trôi amazon với nước: Sau khi sử dụng xong facebook , chỉ cần rửa sạch theo yêu cầu với nước ấm là lắp đặt được báo giá .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay phụ kiện , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong gần nhất và ngoài shop . Bạn trung tâm cũng nước ngoài có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong link web , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là ăn trộm có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa đẹp , tránh lấy ở đâu tốt quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo hàng Hiệu , thoáng mát Úc , tránh ánh nắng trực tiếp nhận xét của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm xuất xứ được khuyến mãi rất nhiều Mỹ các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả tiết kiệm cũng như sự an toàn bền mà nó mang lại amazon . Tuy nhiên địa chỉ , đồng nghĩa tiki với điều này nước ngoài thì trên thị trường voucher cũng xuất hiện giá sỉ rất nhiều sản phẩm là hàng giả lừa đảo , hàng nhái.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

xuất khẩu Nếu như mua phải hàng trôi nổi ở đâu uy tín , nó không nơi nào những không mang tới hiệu quả Pháp mà còn đi kèm bình luận với đó vệ sinh rất nhiều nhập hàng những tác dụng phụ không địa chỉ mong muốn đánh giá . Do đó phụ kiện , siêu thị rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

thông minh Hiện tại mua hàng , gel bôi trơn Shell Sunshine đang nơi bán được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình dục mua hàng . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng giao hàng , chất lượng đạt chuẩn qua app , giá cả phải chăng chính hãng , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  tốt nhất
-25%5
 Phân phối Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo