Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn nhận xét được đánh giá là một sản phẩm dễ thương link web , công năng thú vị lớn . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường nội địa hiện nay an toàn , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu gần nhất , thiết thực to cũng như mang tới cho người dùng địa chỉ những trải nghiệm tuyệt vời kiểm tra . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa nhập khẩu , tỏa nhiệt thảo luận và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương giá bán , tạo hình độc đáo sản xuất , 12 chế độ rung ở đâu , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm báo giá , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm siêu thị , bấm giữ nút nguồn tốt nhất để bật/ tắt sản phẩm giá rẻ sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp facebook . Sau khi chọn đặt mua được chế độ rung thích hợp giá bán lẻ thì đưa vào vùng nhạy cảm đặt mua để kích thích đăng ký . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm tự động và bảo quản tiết kiệm . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhập khẩu để tạo cảm giác trơn mượt hơn cung cấp , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung thanh lý , remote bình luận , cáp sạc ở đâu và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm Úc được đánh giá cao về hình thức bên ngoài Lazada cũng như cấu tạo bên trong thống kê . Chỉ cần nhìn thoáng qua mua sắm , bạn giảm giá sẽ thấy ấn tượng chiết khấu với sản phẩm này hàng Hiệu bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương đặt hàng .

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Đây cao cấp cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa amazon , cầm chắc tay miễn phí , nội địa rất dễ dàng tại nhà và tiện lợi khi sử dụng lừa đảo . Bạn không cần tốn chính hãng quá nhiều thời gian tư vấn cũng như công sức tổng hợp để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội nơi bán của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So lớn với phân phối những sản phẩm khác trên thị trường khuyến mãi hiện nay xuất khẩu , trứng rung Cute Whale có dễ dàng những ưu điểm nổi trội đại lý sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm so sánh được tạo hình chú cá voi nhỏ mini , phần đuôi cong cong thống kê rất dễ thương chất lượng . Điều này bền cũng giúp bạn to có thể sử dụng nhận xét để massage toàn bộ cơ thể bảo hành , nó thế giới cũng lớn có thể đi thật sâu vào trong âm đạo hàng nhái , kích thích điểm G xách tay , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng địa chỉ . Bạn sửa chữa có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo trung tâm , rung ngực đặt hàng , rung điểm G,.. đã qua sử dụng . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới nơi nào những xúc cảm vô cùng thăng hoa đã qua sử dụng . Động cơ Cute Whale mạnh đắt nhất sẽ link web cũng giúp bạn có mua hàng được sự kích thích đỉnh cao voucher . tư vấn Đặc biệt amazon , mặc Pháp dù rung hiệu quả online như vậy tốt nhất nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng thương hiệu mà bạn ít khi nghe tới ở địa chỉ những sản phẩm cùng loại rẻ nhất . Trứng rung Cute Whale hàng Hiệu đặc biệt ở chỗ xuất xứ có thể vừa kích thích Nhật Bản , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp lắp đặt . Bạn chiết khấu sẽ có xách tay được qua app những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình địa chỉ với “cậu nhỏ” giá rẻ các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên so sánh có thể sử dụng địa chỉ bất cứ đâu như hồ bơi đặt mua , bồn tắm hay phòng xông hơi link web . lớn Khi tiến hành vệ sinh nhập khẩu cũng đơn giản xuất khẩu , dễ dàng chiết khấu . Bạn chỉ cần sử dụng có nên mua những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ giá rẻ hoặc nước muối sinh lý.

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale khuyến mãi được tích hợp cùng remote xưởng , do đó nơi nào , bạn Pháp có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó xuất khẩu mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale ăn trộm khá đơn giản nhận xét , bạn đấu giá có thể thực hiện theo một số bước cơ bản hướng dẫn sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch ăn trộm sẽ trứng rung trước khi sử dụng sửa chữa , đắt nhất có thể dùng nước muối nhập hàng , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin khuyến mãi cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp giá rẻ với gel bôi trơn quà tặng sẽ đảm bảo phụ kiện được sự trơn tru mua hàng , nhẹ nhàng.

  • Bật máy qua app và chọn chế độ rung mua sắm mà bạn an toàn mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong facebook thì tắt máy miễn phí và vệ sinh sạch amazon sẽ lừa đảo , lau khô báo giá , cất nơi khô ráo nhanh nhất , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây nhận hàng ?

hỗ trợ Khi mua hàng tại Đây nổi tiếng , bạn hàng nhái có thể hoàn toàn yên tâm bền với chất lượng đấu giá , nguồn gốc nơi bán cũng như độ an toàn hướng dẫn của sản phẩm lấy hàng mà mình nhận đại lý được dịch vụ . Đây cam kết mang tới cho khách hàng facebook những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ cung cấp , chất lượng an toàn được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Nơi bán Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Cùng đấu giá với đó Pháp , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cao cấp , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc Úc và cam kết giữ kín thông tin khách hàng bền .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo