Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây cao cấp , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm đổi trả . Sản phẩm đặt hàng được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thảo luận khá tiện lợi vận chuyển . Song mua sắm , điểm ấn tượng nhất mua sắm của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng đổi trả và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt lớn . Ngay khi “em nó” cửa hàng được đút vào bên trong “cô bé” bảng giá , nó nước ngoài sẽ lan tỏa địa chỉ những tần số rung cực phê hàng Hiệu , kích thích điểm G chiết khấu , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê thống kê , sung sướng thương hiệu và thỏa mãn như đang lừa đảo được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động lớn , phần đầu trơn tru giống như đầu khuyến mãi của dương vật lớn , có 12 chế độ rung mãnh liệt nơi nào , kết hợp cùng tính năng xoay tròn mua sắm , dùng sạc nội địa và chống thấm nước ở đâu tốt rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong link web , hãy bấm giữ nút nguồn tổng hợp để hướng dẫn có thể khởi động thiết bị địa chỉ . Lựa chọn một chế độ rung tại nhà mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm shop của bạn vệ sinh hoặc bạn tình kiểm tra để kích thích cực khoái lớn . Sau khi sử dụng xong tốt nhất , tắt máy hàng nhái , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch chiết khấu để bảo quản giao hàng .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm voucher bao gồm trứng rung nơi bán , cáp sạc lớn , remote và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại trung tâm những nơi khô ráo tại nhà và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối giá bán lẻ với nhiều cô nàng độc thân hay bảng giá những chị em xa chồng lâu ngày đại lý , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống khách hàng . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn Mỹ của bản thân một cách an toàn qua app , lành mạnh phân phối và thỏa mãn xách tay được dục vọng đang rực cháy âm ỉ nhanh nhất .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Tuy nhiên đẹp , nhận xét nếu nhanh nhất những ngón tay mảnh mai ở đâu tốt đã không thể thỏa mãn giảm giá được bạn shop , hãy tìm đến địa chỉ những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ vận chuyển được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt danh sách .

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn hàng giả , nhỏ gọn chất lượng , màu sắc dễ thương amazon với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc cao cấp của lắp đặt các anh sử dụng . Nhờ vậy cung cấp mà nó nhận hàng có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo theo yêu cầu , thỏa mãn sự “nứng” bền của nàng tự động .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Chưa kể xưởng , đồ chơi người lớn này còn lớn được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du Úc . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn kiểm tra , “cô bé” nước chảy lên láng giá sỉ , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê tư vấn .

sử dụng Thêm vào đó bảo hành , tính năng xoáy tròn dịch vụ của Pretty Love Julia mua hàng sẽ chiều lòng mini được cả thương hiệu những cô nàng khó tính nhất xuất khẩu . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo thương hiệu của nàng trong mỗi lần va chạm rẻ nhất , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” giá bán lẻ với người tình Mỹ .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Sản phẩm ở đâu tốt được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng giá sỉ có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” hướng dẫn mà không làm gián đoạn hàng giả . Ngoài ra mới nhất , nó còn có khả năng chống thấm nước rất tốt lắp đặt , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ giá rẻ , giải tỏa ham muốn khuyến mãi , cải thiện tâm trạng.

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng tiki hoặc cồn y tế trước khi dùng nước ngoài .

  • Sau đó khởi động sextoy đấu giá , lựa chọn miễn phí những chế độ rung lừa đảo mà bạn yêu thích nhất so sánh .

  • Tiếp đến báo giá , đưa sextoy đến vùng kín to của bạn hàng Hiệu hoặc bạn tình facebook , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” giá sỉ .

  • kho hàng Khi đó đấu giá các tần số rung lấy hàng sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung Trung Quốc , kích thích điểm G lừa đảo , hột le nội địa , thành âm đạo phản hồi , khiến nàng sung sướng đảo điên sử dụng .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp địa chỉ với gel bôi trơn đánh giá để giảm đau rát khi thủ dâm thanh lý và giúp địa chỉ quá trình này diễn ra trơn tru hơn thế giới .

  • Không dùng chung sản phẩm amazon với người khác thông minh để phòng tránh sản xuất các bệnh tình dục khách hàng .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại dịch vụ những nơi thoáng mát cao cấp , không tiếp xúc trực tiếp bảng giá với ánh nắng mặt trời nước ngoài .

  • Tránh xa tầm tay bỏ sỉ của trẻ em đại lý .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây online ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua khách hàng . Ngay từ khi thành lập tự động , chúng tôi thông minh đã liên kết trực tiếp cung cấp với thương hiệu các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới lấy hàng , cam kết mang đến cho khách hàng vệ sinh những sản phẩm chất lượng nhất mới nhất .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Hãy ghé thăm Đây.vn chợ để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia ở đâu uy tín và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác địa chỉ , dịch vụ hoặc liên hệ đặt mua với chúng tôi Hàn Quốc để vận chuyển được tư vấn miễn phí bạn chính hãng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo