Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1236

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt Thái Lan , mềm mịn xách tay , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình Mỹ , đây là một sản phẩm độc đáo cho Đức các bạn nữ nhận hàng . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp giá bán với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn giảm giá , cọ xát tiki với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp đã qua sử dụng , 10 chế độ rung so sánh , dùng pin miễn phí , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm báo giá , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng Mỹ . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm kiểm tra và bảo quản xưởng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn địa chỉ để tạo cảm giác trơn mượt hơn cao cấp , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn giá bán , thiết kế như hình dáng một dương vật  thảo luận của đàn ông gần nhất . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  đã qua sử dụng các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the quà tặng , dành  Đài Loan riêng cho  sản xuất các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình mua sắm . Giúp thoả mãn  mới nhất những người có nhu cầu cao nhận xét , thèm khát tình dục mãnh liệt.

Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích chính hãng , giúp chị em mát xa điểm G  theo yêu cầu của cô bé mạnh mẽ đánh giá , đủ  link web để cảm nhận  chất lượng được sự sung sướng tột độ ở đâu tốt . Siêu phẩm này  bền sẽ giúp cánh mày râu  voucher có thể tận dụng trứng rung  nhận hàng để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  Đài Loan Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  Hàn Quốc các anh bắt đầu lâm trận giảm giá , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Ưu điểm  cung cấp và tính năng vượt trội  sử dụng của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn sử dụng , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại giá bán lẻ , lành tính  rẻ nhất với làn da  chính hãng của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  ở đâu để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  thống kê tuyệt đối.

Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Cấu tạo  phụ kiện và công dụng  cửa hàng của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH tận nơi được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp chiết khấu , mềm mại Pháp , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  to với làn da  khuyến mãi của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận ở đâu uy tín . Không  đắt nhất những thế chất liệu này còn  vận chuyển rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  khách hàng và thân thiện  đã qua sử dụng với môi trường.

Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Điểm  nhanh nhất đặc biệt  Lazada của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  đổi trả Khi bạn  xưởng nhét sextoy sâu vào âm đạo  tiki và kích hoạt chế độ rung. Dương vậy  hàng giả sẽ làm cho âm đạo  online của chị em co giật thành từng cơn xưởng , sự co bóp âm đạo này  Lazada sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người lắp đặt . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa bảo hành , cứ nhắm nghiền mắt lại  kiểm tra mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  hàng giả mà thôi.

Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật mua sắm , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm đẹp , đảm bảo  giá rẻ sẽ mang đến cho chị em  to những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có nơi bán . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước nội địa , cực kỳ phù hợp  ở đâu uy tín với  lừa đảo các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

Cung cấp Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Kích thước  tiết kiệm của Prettylove BECH vô cùng thon gọn Mỹ , dành cho  đặt mua những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  thông minh có thể sử dụng  Úc và đạt  thanh lý được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  tự động mà không sợ “hỏng hàng” trung tâm . Dương vật giả  voucher với sắc hồng phai  địa chỉ của mình  shop sẽ thuyết phục  đấu giá được  mới nhất những bạn nữ có cá tính nhanh nhất . Không  link web những phải thỏa mãn  Pháp được nhu cầu sinh lý  giá bán mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ theo yêu cầu , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  giao hàng của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  tham khảo và sau khi dùng bằng cồn y tế  dịch vụ hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  có nên mua để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  mua hàng để tắt.

Trong  bảng giá quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  hướng dẫn được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  an toàn của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  tư vấn rất ok cung cấp , nhỏ gọn tiki , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  tham khảo Đặc biệt là anh  bỏ sỉ có thể mang theo  đại lý và sử dụng  đại lý bất cứ lúc nào người yêu anh muốn giá sỉ . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  vận chuyển và cường độ trung khác nhau quà tặng , làm cho người yêu  giao hàng của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  nhập khẩu của em dùng sextoy  trung tâm để kích thích em,  đấu giá nhưng em còn ngại,  ở đâu tốt nhưng  hàng Hiệu bây giờ  cửa hàng thì em cảm thấy phê lắm mới nhất . Bạn trai  tham khảo của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu tiết kiệm , điều này làm thích mê ở đâu . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  cao cấp của mình  Pháp đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  Lazada và bạn trai em chia tay nhau đã  voucher được 3 tháng rồi online , trong 3 tháng qua em  link web cũng chưa tìm  sửa chữa được bạn trai mới nữa thông minh , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt chất lượng . Em quyết định sử dụng sextoy  bảng giá và cảm thấy  tiki rất hài lòng tham khảo , bên công ty cho người giao hàng  hướng dẫn rất nhanh thông minh , đóng gói cẩn thận giá bán . Em vui lắm khuyến mãi , sắp tới em  thanh toán cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

đại lý Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 phản hồi thì hãy đến Website.vn  giao hàng để tránh  nội địa được hàng giả showroom , hàng nhái kém chất lượng nội địa . Đối  thảo luận với người tiêu dùng showroom , việc tìm  phân phối được nơi mua đáng tin cậy báo giá , an toàn sức khỏe online , đảm bảo  giảm giá được chất lượng  shopee và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  dịch vụ với  dễ dàng bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  đặt hàng các vấn đề trên chợ , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  giá rẻ của công ty 0938411000 đánh giá và hoàn tất  tốt nhất quá trình mua hàng Mỹ , sản phẩm  so sánh sẽ  sản xuất được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  lấy hàng với  lớn những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng miễn phí , sạch  chợ sẽ showroom , ít bụi bẩn mua hàng . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  xuất khẩu với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  shopee của mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo