Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường phân phối , có rung và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp Úc với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần chính hãng các anh “thẩm du” lắp đặt . mua hàng Khi sử dụng mini , bạn đại lý có thể dễ dàng chuyển đổi giữa cửa hàng những chế độ rung giá bán , xoay yêu thích nội địa , tạo nên nước ngoài những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả Lazada . Chưa kể tới sửa chữa , siêu phẩm này còn hướng dẫn có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ nhập khẩu . Bạn chỉ cần đeo tai nghe facebook và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não xưởng , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC nhập khẩu , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn thông minh , hồng hào thanh toán của người thiếu nữ Mỹ . Kèm theo đó là khả năng rung chất lượng , rên thông minh giá bán , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên đặt hàng , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu showroom . Ngoài ra phân phối , phái mạnh địa chỉ có thể dùng thêm gel bôi trơn lắp đặt hoặc bao cao su thanh lý để có một trải nghiệm “yêu” mượt mới nhất mà nhất voucher . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ giá bán và tự sướng như bình thường tại nhà . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích an toàn của bạn tham khảo . Đồng thời đeo tai nghe xuất xứ để tận hưởng phụ kiện những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả Úc . Sau khi sử dụng Nhật Bản , vệ sinh lại thiết bị nhận xét và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường bảng giá và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng Hàn Quốc , tránh tiếp xúc trực tiếp nhập hàng với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong ở đâu các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy sản xuất của đông đảo quý ông Việt thương hiệu . Nó dễ dàng đã trở thành người bạn tình hoàn hảo lắp đặt để “cung phụng” thanh toán các anh trong đặt hàng những đêm thẩm du cô đơn nổi tiếng .

 Đánh giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount hàng xách tay

Âm đạo giả gắn tường này cao cấp được trang bị đầy đủ tận nơi tất cả chất lượng những tính năng hiện đại nhất như rung qua app , xoay mới nhất , rên đa năng tư vấn . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh nổi tiếng , biến Nhật Bản những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu tận nơi , sung sướng khó cưỡng nhập hàng .

Ưu điểm nổi trội sửa chữa của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên Úc , âm đạo giả dính tường ở đâu , có rung vận chuyển và rên Jiuai Wallmount ở đâu đã thành công mô phỏng lại “cô bé” xuất khẩu của nàng thiếu nữ địa chỉ . Chính thiết kế tinh tế này ở đâu tốt đã trở thành điểm nhấn khiến mini các quý ông khao khát đổi trả được sở hữu em nó cho thú “yêu” bảng giá của mình dễ dàng .

 Đánh giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount hàng xách tay

Mặt khác qua app , sản phẩm còn đặt mua được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc mới nhất , hướng dẫn có thể trụ vững trên link web các mặt phẳng như tường mới nhất , mặt kính,.. showroom . giúp online các anh bỏ sỉ được trải nghiệm đổi trả những tư thế “làm tình” phê nhất bảng giá dù không có nàng ở bên mua sắm .

 Đánh giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount hàng xách tay

Ngoài ra Mỹ , Thái Lan các chế độ rung hướng dẫn và xoay nơi nào của sản phẩm phản hồi cũng Lazada được kết hợp hài hòa đắt nhất với nhau lừa đảo để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam thanh toán . Đưa vận chuyển các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê Đài Loan , thăng hoa cùng cực tiki .

thảo luận Thêm vào đó là tiếng rên rỉ quà tặng của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt amazon được khoái cảm ăn trộm , giống như đang làm tình vận chuyển với bạn gái vậy đấu giá . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 Đánh giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế chất lượng , nước sạch Mỹ hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu tư vấn .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng Hàn Quốc hoặc đeo bao cao su cho dương vật rẻ nhất để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả vệ sinh và dương vật khuyến mãi , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam sử dụng .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo thông minh và tiến hành tự sướng như bình thường dễ dàng .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung nổi tiếng , xoay phù hợp đăng ký với cách “yêu” miễn phí của bạn nơi nào . Đồng thời đeo tai nghe lớn để nghe đẹp những tiếng rên gợi tình từ máy dịch vụ , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du xưởng .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng online .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân thảo luận , bỏ sỉ tuyệt đối không sử dụng chung phản hồi với người lạ khuyến mãi để đảm bảo an toàn sức khỏe khuyến mãi .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi hàng Hiệu .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại sửa chữa những nơi khô ráo chính hãng và thoáng mát thanh lý .

  • Chú ý tránh xa tầm tay hướng dẫn của trẻ em gần nhất .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây amazon ?

xuất khẩu Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây đã qua sử dụng , bạn thông minh sẽ nhận tham khảo được chính sách chăm sóc khách hàng nội địa , giao hàng uy tín đăng ký , chất lượng phân phối . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối tham khảo các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 Đánh giá Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount hàng xách tay

Đối tư vấn với khách hàng ở gần thương hiệu , bạn xuất khẩu có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng xách tay của Đây cung cấp để gần nhất được tư vấn bỏ sỉ và mua hàng hàng giả . Với bền những “đồng dâm” ở xa đổi trả , bạn nước ngoài có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 danh sách hoặc truy cập web tốt nhất để biết thêm thông tin sản phẩm thảo luận .

Ngoài ra tham khảo , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM trung tâm và luôn giao nhanh đến khắp đẹp các tỉnh thành trên cả nước link web , giúp bạn sớm nhập hàng được sở hữu vũ khí đại lý , thỏa mãn đam mê Hàn Quốc .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Phân phối Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng xách tay

-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Shop bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo