Chính sách bảo hành

Các sản phẩm được cung cấp tại Website Babyfood.com.vn sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành nó còn phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua các sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi phân phối.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Nếu quý khách hàng có nhu cầu bảo hành bảo trì đặc biệt đối với các sản phẩm sau khi mua xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi chính sách bảo hành bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách. 

  • Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 14 ngày. Điều kiện kèm theo là phải còn hóa đơn phiếu bảo hành đầy đủ hộp và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm nếu có. Đây là điều kiện cơ bản mà quý khách hàng cần đáp ứng.
  • Các sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra. Sản phẩm không có tem bảo hành, sử dụng sai quy cách va chạm hoặc ma sát để tạo ra bề mặt bị trầy xước và móp méo sản phẩm. Điều này sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Quý khách hàng vui lòng đọc điều kiện bảo hành bên dưới để được giải quyết theo đúng quy định.

Điều kiện được bảo hành miễn phí sản phẩm

Sản phẩm sau khi mua còn bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị cưa cạo hay bị dán lên bất kỳ vật nào khác

Có đầy đủ hóa đơn mua hàng phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm sau khi mua đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách hướng dẫn của nhà sản xuất dẫn đến tình trạng cháy hoặc chập điện
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng gây ra. Trường hợp này có thể là do sản phẩm bị chịu tác động của thiên tai, bị rơi vỡ, chập điện,ẩm ướt hoặc nguồn điện sử dụng không ổn định làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc vận chuyển không đúng quy cách
  • Xảy ra trường hợp rỉ sét, bị ngập nước hóa chất và bụi bẩn cũng như côn trùng đi vào bên trong sản phẩm
  • Linh kiện của sản phẩm do bị hao mòn tự nhiên dẫn đến tình trạng sản phẩm không thể sử dụng được
  • Trường hợp khách hàng tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong và tem bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng tự ý thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách dẫn đến sản phẩm không sử dụng được
  • Các sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp hoặc thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm
  • Sản phẩm sẽ được tính phí tùy trường hợp lỗi hoặc hỏng hóc

Phương thức bảo hành

Cách bảo hành tại nhà khách hàng

Trường hợp này chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn. Khó khăn trong việc vận chuyển thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà của quý khách.

Bảo hành tại cửa hàng

Trong trường hợp sản phẩm quý khách gặp sự cố quý khách hàng có thể gửi sản phẩm đến cửa hàng để được hỗ trợ kiểm tra và bảo hành

Bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối

Sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố sẽ được chúng tôi hỗ trợ gửi đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối miễn phí

Hoặc khách hàng có thể trực tiếp tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để sửa chữa theo yêu cầu. Đồng thời quý khách hàng sẽ được hỗ trợ về cách sử dụng cũng như tín phía trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay thế linh kiện.

Nếu khách hàng không phải qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối có thể ủy quyền của sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ gửi đến trung tâm bảo hành cho quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng tại website Babyfood.com.vn

Điện thoại: 093.666.1612

Email: babyfood.com.vn@gmail.com