Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1750

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn siêu thị , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới thảo luận những khoái cảm đầy mãnh liệt Hàn Quốc , hỗ trợ có nên chọn các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone bảng giá , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary amazon với thiết kế nhỏ nhắn khuyến mãi và xinh xắn báo giá nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ khách hàng sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt nhanh nhất . đấu giá Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn tổng hợp sẽ không thể nào bỏ qua chiết khấu được máy rung xuất xứ với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị giá sỉ với thiết kế showroom khá đẹp mắt cung cấp . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary kho hàng sẽ linh hoạt massage thành hậu môn cao cấp và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Kích thước Nhật Bản của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary siêu thị có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo chất lượng và công dụng báo giá của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Đức được cấu tạo từ chất liệu lành tính nội địa và an toàn với người sử dụng đổi trả với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp lắp đặt . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại thanh toán , có độ đàn hồi tốt đánh giá , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm vệ sinh . Ngoài ra tiki , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt Lazada , nên danh sách các bạn tự động có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xách tay và vệ sinh.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary phân phối được làm từ shopee những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế dễ dàng thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng miễn phí khá nhỏ nhắn địa chỉ , giảm giá nếu so sánh cửa hàng thì phần kích thích cao cấp của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay rẻ nhất . Vì thế phản hồi , thanh toán các bạn bảng giá có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khách hàng , vì máy rung nhanh nhất sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín lấy hàng . Kể cả Úc những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn sản xuất cũng địa chỉ sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn phản hồi của máy rung Bead Elementary này đó chính là chất lượng được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới phụ kiện và nhỏ dần ở phần đầu có nên chọn . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn online mà không hề gây đau đớn nơi bán . Càng về phía đuôi sửa chữa thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm theo yêu cầu . Và khi máy rung xâm nhập vào có nên chọn được sâu bên trong xuất xứ sẽ chạm đến tuyến tiền liệt xuất khẩu , đây chính là điểm G cực khoái xưởng của nam giới.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn mới nhất được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ nhanh nhất với 10 chế độ rung khác nhau địa chỉ . Ở mỗi chế độ rung rẻ nhất , nội địa các bạn showroom sẽ cảm nhận chính hãng được sự kích thích khác nhau qua app và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm vận chuyển . Trải nghiệm nhiều khách hàng dao động rung kích thích đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc danh sách của sự thăng hoa sung sướng.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho nhập khẩu các bạn gay nơi nào mà ngay cả nhận xét các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ kiểm tra vẫn online có thể sử dụng Thái Lan được phụ kiện . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” showroom nhé tiki giá rẻ nhưng quý ông đích thực đánh giá cũng cực kỳ sung sướng khi Úc được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy lấy hàng . Vì thế hướng dẫn , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the có nên chọn các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Cách sử dụng lắp đặt , vệ sinh facebook và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng Pháp , qua app hoặc bạn hướng dẫn có thể dùng nước hướng dẫn và xà phòng dịu nhẹ amazon để vệ sinh thanh lý cũng hàng nhái được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy ở đâu tốt để tạo sự trơn mượt ở đâu tốt , tránh đau rát Trung Quốc và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản đã qua sử dụng , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây lấy hàng để khởi động to hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh mua sắm để chuyển đổi gần nhất các chế độ rung.

 Kho sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tốt nhất

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng lấy hàng , kín đáo tổng hợp , sạch đấu giá sẽ shopee , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C báo giá . Không nên mới nhất để ở nơi ẩm ướt qua app , có nhiệt độ cao tốt nhất và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào ở đâu . Để xa tầm tay thông minh của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn cửa hàng với người khác đắt nhất để tránh lây nhiễm nước ngoài các bệnh qua đường tình dục nhập khẩu nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp nhập hàng và chất lượng nhất to hiện nay tham khảo . nhận xét Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung Lazada Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói xách tay riêng chiết khấu thì showroom các bạn xuất khẩu có thể đến trực tiếp cao cấp các cửa hàng nổi tiếng của chúng tôi khách hàng . chợ Khi đến mua hàng tại Website bảng giá , quý khách giá rẻ sẽ phụ kiện được nhân viên tư vấn nhiệt tình phản hồi , Đức có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục Lazada để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất dịch vụ với mình.

Quý khách bảng giá cũng xách tay có thể mua online đấu giá Nhật Bản được giao hàng tận nơi vận chuyển rất nhanh chóng tận nơi , an toàn khuyến mãi và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website lớn hoặc liên hệ qua số hotline tiết kiệm của chúng tôi ngay bên dưới chính hãng nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 sử dụng nếu có thắc mắc thanh toán các bạn nước ngoài có thể liên hệ mới nhất để giá rẻ được tư vấn.

Hàng đặt mua được giao kín đáo mua hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Địa chỉ bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  hàng mới về

-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Shop bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo