Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1709

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Khóa dương vật to và phích cắm hậu môn xung điện.
  • Thể loại: Dụng cụ bạo dâm danh sách , đồ chơi cho gay.
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới giá sỉ , facebook các bạn đồng tính nam.
  • Kích thước phích cắm hậu môn: 27 x 70 mm.
  • Chất liệu: Kim loại chống rỉ cao cấp.
  • Ưu điểm nổi bật: Xung điện kích thích dịch vụ , massage dương vật amazon và lỗ hậu môn nhập khẩu , đem lại sửa chữa những khoái cảm sung sướng mới lạ tuyệt vời.
  • Pin: Sản phẩm sử dụng 2 pin AAA.
  • Thương hiệu: Chasity.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Khóa dương vật Úc và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật phân phối và phích cắm hậu môn xung điện là món đồ chơi tình dục bạo dâm, đồ chơi cho gay vô cùng độc đáo đẹp và mới lạ.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

Bất cứ người nào ở đâu uy tín đã từng nghe đến loại sextoy người lớn BDSM này đổi trả cũng đều tò mò qua app và muốn tại nhà được trải nghiệm xem cảm giác kích thích tiết kiệm mà sản phẩm mang lại là như thế nào.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

Loại đồ chơi đang ở đâu uy tín được nhanh nhất các cặp đôi nam nữ shopee và đồng tính nam (Gay) sử dụng đẹp nhằm thay đổi cảm giác kích thích trước khi bắt đầu quan hệ khuyến mãi . Thay đổi đời sống phòng the trở nên táo bạo trung tâm và mãnh liệt hơn so Mỹ với kiểu quan hệ thông thường.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

Kích thước hướng dẫn của Phích cắm hậu môn xung điện.

Công dụng khóa dương vật nhận xét và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật đăng ký và phích cắm hậu môn xung điện shopee được cấu tạo từ kim loại chống gỉ cao cấp khuyến mãi , bảo đảm an toàn cho vùng kín shopee của bạn khi sử dụng mới nhất , không gây kích ứng cho da.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

kho hàng Bên ngoài thế giới của phích cắm trơn bóng giúp bạn đút vào hậu môn một cách dễ dàng bình luận mà không gây đau ở bên trong giá sỉ . Còn đối Pháp với khóa dương vật kiểm tra thì thiết kế theo hình dạng lưới nổi tiếng , tạo sự thông thoáng khi đeo vào dương vật không cảm thấy bí bách mới nhất chính hãng có thể sinh hoạt hằng ngày như bình thường.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

Công dụng chính ở đâu uy tín của khóa dương vật là giúp người sử dụng lớn có thể cảm nhận ở đâu tốt được khoái cảm nhờ dòng điện yếu nơi nào . Dụng cụ mini sẽ cùng lúc kích thích ở cả dương vật qua app và hậu môn mang lại sự kích thích sung sướng cho đẹp các bạn đồng tính nam.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

Dụng cụ hoạt động theo một nguyên lý hết sức đơn giản online . Remote điều khiển lừa đảo sẽ truyền một dòng điện vừa đủ qua dây dẫn quà tặng , Pháp sau đó dòng điện này facebook sẽ di chuyển tới cùng lúc khóa dương vật chính hãng và phích cắm hậu môn.

ăn trộm Khi bạn gắn hai dụng cụ này vào cơ thể mua hàng , Mỹ thì dòng điện thông minh sẽ kích thích thế giới những dây thần kinh siêu nhỏ nằm ở bên trong dương vật giao hàng và hậu môn showroom . Mang lại mua hàng những cơn co giật nhẹ online và hơi tê tê ở đâu . Sự kích thích này thảo luận sẽ giúp bạn trải nghiệm nơi bán được xách tay những cảm giác sung sướng nhẹ nhàng hàng giả , vô cùng thú vị.

Không thế giới những vậy to , món đồ chơi này còn có Đức rất nhiều kiểu đặt mua , chế độ xung điện khác nhau tại nhà , giúp bạn đã qua sử dụng có thể cảm nhận đặt mua được nhiều khoái cảm sung sướng hơn nội địa . Bạn như đang lạc vào một mê cung khoái cảm dịch vụ , cứ loay hoay mãi nước ngoài mà không tìm nhập khẩu được đường ra tại nhà , nhờ đó bạn hướng dẫn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng Đài Loan , vệ sinh đấu giá và bảo quản khóa dương vật hỗ trợ và phích cắm hậu môn

Vệ sinh sextoy trước đặt mua và sau khi sử dụng bằng nước ấm phụ kiện . Chỉ vệ sinh khóa dương vật Úc và phích cắm hậu môn bảng giá , không vệ sinh remote điều khiển kích thích xung điện.

Lắp 2 pin AAA vào remote kho hàng , mini sau đó tùy chỉnh giá sỉ các chế độ xung điện kích thích khác nhau ở đâu để cảm nhận hàng nhái được nhiều khoái cảm khác nhau.

 Bỏ sỉ Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ hàng xách tay

tự động Khi không sử dụng remote nữa mini , bạn nên tháo pin ra ngoài thanh toán để tránh tình trạng pin bị nóng chảy thanh lý , làm hư remote.

Bảo quản dụng cụ ở nơi có nhiệt độ dưới 31 độ C lừa đảo so sánh để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sản phẩm này kích thích cho đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ giá rẻ . Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực tiki , làm gau đối phương sử dụng hoặc khi đang dùng chất kích thích.

Mua Khóa dương vật an toàn và phích cắm hậu môn xung điện ở đâu?

Khóa dương vật miễn phí và phích cắm hậu môn xung điện nhập khẩu hiện tại đang ăn trộm được phân phối độc quyền tại shop đồ chơi tình dục 247 đổi trả của chúng tôi.

dễ dàng Hiện tại Lovekiss.vn còn cung cấp thêm cá loại sextoy dành cho gay amazon và dụng cụ bao dâm cao cấp thảo luận , có thiết kế độc đáo khác hướng dẫn nhằm tăng thêm cảm giác kích thích cho cá nhân an toàn đại lý các cặp đôi.

đặt hàng Ngoài ra bạn hướng dẫn cũng khuyến mãi có thể đặt hàng sản phẩm tại website địa chỉ của chúng tôi khuyến mãi để tiết kiệm thời gian online . Hãy liên hệ ngay vào số 0938411000 địa chỉ để cung cấp được tư vấn kịp thời tự động và giao nhận hàng trong nháy mắt.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn khách hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Shop bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo